Khuyến mại
DU HÍ MỌI NƠI, NHẬN ƯU ĐÃI HỜI
01/08/2024 08:45:00
Khuyến mại

Xua tan cái nóng mùa hè bằng những chuyến du lịch xả hơi, có ngay Smart Travel với gói cước ST100 đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Mùa du lịch đã tới, bạn đã chọn được cho mình một địa điểm để nghỉ ngơi, xua tan căng thẳng sau nửa năm làm việc/ học tập chăm chỉ chưa? Năm nay, du lịch nội địa lên ngôi với các xu hướng thịnh hành: "trốn" nóng, "chữa lành", khám phá ẩm thực, tích hợp vừa nghỉ dưỡng vừa trải nghiệm trong một kỳ nghỉ.

Thời đại công nghệ số, đi du lịch giờ đã thoải mái và tiện lợi hơn nhờ các ứng dụng tích hợp đa tính năng. Và ứng dụng Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel là một trong số đó. Giải pháp tạo ra hệ sinh thái du lịch phong phú, cung cấp đầy đủ thông tin về điểm đến,  bản đồ online/ offline, hỗ trợ khách du lịch tìm kiếm các dịch vụ liên quan như cơ sở lưu trú, điểm du lịch, đơn vị vận chuyển, cửa hàng ăn uống, địa điểm vui chơi, địa điểm mua sắm,…

Được trang bị công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR, MobiFone Smart Travel giúp người dùng hiểu rõ về địa điểm du lịch thông qua hình ảnh và video thực tế đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh du lịch một cách bài bản và hiện đại. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung… nhằm phục vụ đa dạng đối tượng, bao gồm cả khách du lịch nội địa và khách quốc tế.

Hơn nữa, với tính năng gợi ý lịch trình du lịch và chatbot du lịch hỗ trợ 24/7 về các câu hỏi liên quan đến du lịch tại Việt Nam, khách du lịch sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và quyết định lịch trình, điểm đến trong chuyến du lịch, cũng như được hỗ trợ tất các các thông tin chi tiết trước – trong và sau chuyến du lịch của mình. Bên cạnh đó, người dùng Smart Travel có thể để lại đánh giá về các địa điểm du lịch, nhà hàng ăn uống, cơ sở lưu trú từng ghé qua, giúp những người dùng khác tham khảo trước khi đến du lịch đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ tại các điểm đến

Chỉ với 100.000 đồng/ tháng, người dùng có thể sở hữu ngay combo du lịch thích mê bao gồm:

  • 30GB/tháng (1GB/ ngày) data tốc độ cao lướt mạng mượt như lướt sóng
  • Nhận gợi ý mọi địa điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng dựa theo sở thích với “chuyên gia AI”
  • Trọn bộ bản đồ online/offline, dịch thuật đa ngôn ngữ
  • Trải nghiệm công nghệ AR/VR tại từng điểm du lịch

Soạn: DK ST100 gửi 999 để trải nghiệm du lịch chất lừ từ MobiFone.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 9090 để được hỗ trợ.