Khuyến mại
Đón Tết an vui với gói cước data ‘khủng’ từ MobiFone
Khuyến mại

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng data để gọi điện chúc Tết, hỏi thăm gia đình, bạn bè trong dịp năm mới của khách hàng, MobiFone mang đến gói cước TETANVUI cho nhóm tối đa 5 thuê bao “thả ga” sử dụng 22GB data.

Nhu cầu sử dụng 4G dịp Tết tăng cao

Tết đến, xuân về là dịp để những người đi làm xa đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè có cơ hội tụ họp, gặp gỡ để trò chuyện về 1 năm nhiều biến cố. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không phải ai cũng có cơ hội ở bên gia đình, đặc biệt là những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Việc các chuyến bay quốc tế chưa được khai thác bởi ảnh hưởng của dịch bệnh khiến nhiều người Việt ở nước ngoài khó trở về quê hương, bố mẹ khó đến thăm con cái đã xuất ngoại. Trong khi cước phí gọi thoại quốc tế lại đắt đỏ nên việc gọi thoại thông thường ra nước ngoài không phải là lựa chọn ưu tiên của các gia đình.

Vì vậy, người dùng viễn thông đang có xu hướng sử dụng các dịch vụ gọi thoại trực tuyến OTT như Zalo, Facebook… để chúc Tết và thăm hỏi. Các ứng dụng này không yêu cầu trả phí hay bất cứ điều kiện nào, ngoài việc sở hữu 1 chiếc smartphone và có kết nối internet.

Theo đại diện MobiFone, lưu lượng data trên mạng MobiFone trong Tết Nguyên Đán 2021 tăng gần gấp đôi năm 2020, nhưng lưu lượng thoại lại giảm nhẹ do nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ data nhiều hơn và sử dụng các dịch vụ OTT. Đặc biệt, nhiều người lựa chọn sử dụng data 4G để có thể gọi thoại trực tuyến OTT liền mạch, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi; tránh trường hợp không có wifi hay phải đăng nhập wifi nhiều lần mỗi khi đến các địa điểm mới.

Chỉ 20.000 đồng/ngày, có ngay 22GB cho cả gia đình, bạn bè

Thấu hiểu những khó khăn trong việc kết nối trực tiếp giữa giai đoạn dịch bệnh, từ ngày 22/12/2021 - 15/02/2022, MobiFone mang đến gói data TETANVUI dành cho cả gia đình, nhóm bạn bè (tối đa 5 thuê bao).

Theo đó, chỉ với 20.000 đồng/ngày, khách hàng đăng ký có ngay 22GB data sử dụng chung cùng 4 thuê bao khác, thoải mái gọi thoại trực tuyến, giải trí, lướt web. Ngoài ra, gói cước còn miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội nhóm giữa các thành viên trong 24h.

Để đăng ký gói cước, khách hàng đăng ký soạn tin nhắn với nội dung TETANVUI gửi 789. Người đăng ký có thể thêm số điện thoại của các thành viên trong gia đình, bạn bè vào nhóm thành viên bằng cách soạn tin nhắn THEM_TETANVUI_[SDT] gửi 789.

Đặc biệt, khách hàng không phải lo lắng về việc phát sinh thêm cước data ngoài gói vì khi hết dung lượng, hệ thống sẽ khóa internet.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Với vị thế nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, MobiFone không ngừng tung ra những dịch vụ có mức giá ưu đãi và phù hợp với mọi nhu cầu. Trong đó, gói cước mới nhất - TETANVUI sẽ là lựa chọn lý tưởng trong dịp năm mới sắp tới, cung cấp lưu lượng data “khủng” chỉ với mức phí 20.000 đồng cho 1 ngày.

Hơn thế nữa, để tránh tình trạng nghẽn mạng dịp Tết do nhu cầu liên lạc tăng cao, MobiFone đã tập trung đầu tư mạnh về mạng lưới với hàng chục nghìn trạm thu phát sóng 4G mới. Việc tập trung chiến lược để mở rộng và nâng chất lượng vùng phủ sóng của MobiFone, đặc biệt là mạng 4G sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng các dịch vụ OTT như Zalo, Facebook để chúc Tết và thăm hỏi của khách hàng”.