Khuyến mại
Đăng Ký Tiện Lợi - Đặc Quyền Bao Hời
20/06/2024 17:00:00
Khuyến mại

MyPoint ra mắt website đăng ký trực tuyến miễn phí, giúp bạn dễ dàng gia nhập và tận hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn như tích điểm cho mọi giao dịch và mua sắm online.

MyPoint là ứng dụng tích điểm đổi quà do MobiFone đồng sáng lập không còn xa lạ với người dùng MobiFone. Là ứng dụng tích điểm linh hoạt, MyPoint cho phép người dùng đăng ký dễ dàng thông qua ứng dụng di động hoặc trang web. Với một môi trường tích điểm chung, người dùng có thể tích lũy điểm từ mọi hoạt động chi tiêu, mua sắm và giải trí, và sau đó sử dụng chúng để nhận các ưu đãi từ nhiều thương hiệu đối tác trong cộng đồng MyPoint.

Vừa qua, MyPoint đã cho ra mắt nền tảng đăng ký trực tuyến, giúp người dùng gia nhập dễ dàng hơn bao giờ hết! Truy cập website chính thức và tham gia ngay: https://app.mypoint.com.vn

Chỉ với 1 cú click cực nhanh, thuê bao MobiFone được hưởng vô vàn ưu đãi trọn đời từ chương trình chăm sóc thành viên MobiFone:

- Tích 1% mọi giao dịch nạp tiền đt bất cứ đâu: thẻ cào/ví điện tử/My MobiFone/MyPoint

- Tích tới 15% khi đăng ký gói cước tại My MobiFone và MyPoint

- Tích tới 30% khi mua sắm online qua MyPoint và My MobiFone

Đặc biệt, từ ngày 19/06 tới 30/06 khi thuê bao MobiFone đăng ký tài khoản MyPoint lần đầu qua website https://app.mypoint.com.vn, thuê bao sẽ được tặng 20.000đ tiền nạp vào TKKM hoặc 2GB Data (tùy vào số lượng và thời điểm hiện hành) và gói quà tặng trị giá tới 325.000đ khi tham gia chương trình làm quen bạn mới tại ứng dụng MyPoint: Vui nhập hội - Chia thưởng 90 Triệu. Phần quà nạp tiền sẽ được cộng vào tài khoản di động của thuê bao đăng ký vào ngày 02/07/2024. 

Dịch vụ đăng ký hoàn toàn miễn phí!

👉 Đừng bỏ lỡ cơ hội, đăng ký ngay để tận hưởng quà tặng và các ưu đãi đặc quyền hấp dẫn từ MyPoint!