Khuyến mại
Đăng ký ngay, nhận quà hay trên ví điện tử MobiFone Pay
Khuyến mại

MobiFone dành tặng khách hàng ưu đãi lớn lên 10GB data khi đăng ký mở mới ví điện tử MobiFone Pay từ nay đến hết ngày 31/12/2021.

Giao dịch theo phương thức truyền thống bằng tiền mặt ngày nay đã dần được thay thế bằng phương thức thanh toán trực tuyến với nhiều tiện ích vượt trội. Theo một khảo sát cho thấy 57% người tiêu dùng có tới ba ứng dụng ví điện tử trên điện thoại, 55% người tiêu dùng ưa thích ứng dụng có thể thực hiện tất cả các giao dịch.

Ra mắt chưa lâu nhưng ví điện tử MobiFone Pay đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng khi cung cấp đầy đủ các tiện ích cho người dùng như thanh toán điện thoại, điện, nước, Internet,...với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh dịch Covid-19, MobiFone đem đến cho khách hàng ưu đãi lớn khi đăng ký mở mới ví điện tử MobiFone Pay dịp cuối năm 2021.

Theo đó, từ nay đến hết 24h00 ngày 31/12/2021, tất cả các thuê bao MobiFone (bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều trên mạng MobiFone) khi đăng ký mới ví điện tử MobiFone Pay, thực hiện định danh và liên kết ngân hàng thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay 10 GB data vào tài khoản thuê bao MobiFone, thời hạn sử dụng 14 ngày.

Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play:

Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobifone.mobifonepay

IOS:  https://apps.apple.com/vn/app/mobifone-pay/id1565937964?l=vi

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ hotline 9090 (200đ/ph).