Khuyến mại
Đăng ký MyPoint nhận ngay gói quà 200.000đ hoàn toàn miễn phí
Khuyến mại

Cơ hội nhận quà lên tới 1,5 triệu đồng khi tải ứng dụng MyPoint

Từ nay đến hết ngày 31/12/2021, khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản thành công, khách hàng nhận ngay gói quà trị giá 200.000 đồng từ MobiFone vào tài khoản MyPoint. Với khách hàng tích cực mời bạn bè dùng ứng dụng, MobiFone tặng đến 250.000 đồng mỗi ngày, giải thưởng lớn nhất lên đến 1.500.000 điểm.

MyPoint - ứng dụng tích điểm chung do MobiFone đồng sáng lập

Ứng dụng MyPoint do MobiFone đồng sáng lập là ứng dụng tích điểm, cho phép khách hàng tích và tiêu một loại điểm chung duy nhất tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng với những tính năng vô cùng hấp dẫn:

- Tích điểm lên tới 30% và tiêu điểm tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng, bao phủ nhiều lĩnh vực.

- Hoàn điểm lên tới 40% khi mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử.

- Trừ trực tiếp trên hóa đơn thanh toán, nạp thẻ điện thoại, đổi voucher, deal hot và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Việc sử dụng một điểm chung duy nhất, sử dụng được tại tất cả các thương hiệu, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động, MyPoint hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hữu ích, xua tan nỗi mệt mỏi khi phải tham gia quá nhiều chương trình tích điểm riêng của từng thương hiệu. Khách hàng cũng nhận được trải nghiệm tốt hơn khi có thể sử dụng điểm tích mua sắm của mình cho nhiều dịch vụ khác nhau.

Chỉ 10s đăng ký, nhận ngay combo quà tặng 450.000đ dành cho thuê bao MobiFone khi đăng ký và mời bạn bè tải app MyPoint.

Nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MobiFone tặng ngay gói quà trị giá 200.000Đ cho khách hàng mới đăng ký sử dụng MyPoint. Cụ thể chỉ mất 10 giây để nhận quà với 2 bước cực kỳ đơn giản, khách hàng lần đầu tải app sẽ được tặng ngay 20.000 điểm và combo voucher trị giá 180.000Đ có giá trị sử dụng tại hơn 100 thương hiệu đối tác của MyPoint.

- Bước 1: Truy cập và tải ứng dụng tại https://bit.ly/postwebMBFT2

- Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và Nhận quà tại mục “Ưu đãi của tôi”.

Đặc biệt, khách hàng tích cực, mời bạn bè trải nghiệm và sử dụng app từ nay đến hết ngày 31/12, MobiFone tặng đến 250.000 đồng mỗi ngày cùng các giải thưởng khác vô cùng hấp dẫn:

- 05 giải thưởng tuần: mỗi giải 500.000đ

- 01 giải thưởng đặc biệt: trị giá 1.500.000đ

Ngoài ra, khách hàng là thuê bao MobiFone còn được tích 1% điểm MyPoint cho tất cả các giao dịch nạp thẻ và được ưu đãi 25% giá trị thẻ nạp vào Ngày vàng nạp thẻ hàng tháng, duy nhất chỉ có trên ứng dụng MyPoint.

Đổi điểm dùng chung nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng

Điểm tích được trên MyPoint có thể sử dụng để làm gì? Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng, vốn đã quen với việc dùng thẻ hay ứng dụng tích điểm nhưng lại rất ít khi sử dụng. Câu trả lời, điểm tích được trên MyPoint có thể dùng để trừ trực tiếp trên hóa đơn thanh toán, nạp thẻ điện thoại, đổi voucher, deal hot và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Điểm khác biệt của MyPoint so với nhiều ứng dụng tích điểm khác, đó là khách hàng chỉ cần tích một loại điểm chung duy nhất cho nhu cầu mua sắm, tiêu dùng tại hơn 100 thương hiệu nổi tiếng, bao phủ mọi lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...), nhà hàng ăn uống (Lotteria, Highlands, Bác Tôm, Thái Deli,...), làm đẹp (DHC, TheFaceshop, Beautybox,...), thời trang (Coolmate, Aristino, Venuco,...), giải trí (CGV), giáo dục (ELSA Speak, Edumall, Apax) và nhiều lĩnh vực đa dạng khác.

Bên cạnh đó, MyPoint còn liên kết với 37 ngân hàng phổ biến (Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, MBBank, MSB, ACB, Sacombank, TPBank, VIB Bank, VPBank…) khiến việc thanh toán và sử dụng điểm MyPoint trở nên thuận tiện hơn.

Tất cả có trong một ứng dụng duy nhất, đơn giản, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm ứng dụng MyPoint ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mới?

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.