Khuyến mại
ĐĂNG KÝ DATA, NHẬN ĐA TIỆN ÍCH
18/10/2024 12:00:00
Khuyến mại

Gói cước “nóng bỏng tay” độc quyền từ nhà mạng MobiFone dành riêng cho khách hàng GMP6 và GMP135 chính thức “trình làng” với những ưu điểm vượt trội. 

Lần đầu tiên ra mắt, MyPoint và MobiFone kết hợp ra mắt gói cước có 1-0-2. GMP6GMP135 mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng khi vừa lướt web, xem phim thoải mái với tốc độ 4G vượt trội, còn được chơi game miễn phí trúng quà tặng cực chất 100% ngay sau khi đăng ký.

Ngoài ra, khi đăng ký gói cước thành công, khách hàng sẽ được tích 1% điểm khi nạp thẻ, nhận ngay lượt chơi game miễn phí và có cơ hội săn những phần quà giá trị từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn quốc. 

GMP6 và GMP135 – Ưu đãi vượt trội dành riêng cho khách hàng MyPoint

Với mức giá chỉ 6000đ/ngày, gói cước GMP6 mang đến cho người dùng tối đa 1GB dung lượng tốc độ cao mỗi ngày, giúp người dùng thoải mái lướt web, xem video và giải trí trực tuyến mà không lo bị gián đoạn. Bên cạnh đó, khi đăng ký gói GMP6, khách hàng còn có cơ hội trở thành thành viên của MyPoint, hưởng các chính sách tích điểm hấp dẫn khi tải ứng dụng và đăng nhập lần đầu. Đặc biệt, sẽ nhận được 2 lượt chơi game miễn phí, 100% trúng quà với giá trị từ 20.000đ từ MyPoint.

Với mức giá chỉ 135.000đ/tháng, gói cước GMP135 mang đến cho người dùng tối đa 6GB dung lượng tốc độ cao mỗi ngày, 180GB trong 30 ngày. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những ai thường xuyên sử dụng internet cho các hoạt động như xem phim, lướt mạng xã hội, hay chơi game trực tuyến mà không lo về việc hết dung lượng. Ngoài ra, khi đăng ký gói GMP135, người dùng sẽ trở thành thành viên của MyPoint, được hưởng các chính sách tích điểm hấp dẫn khi tải ứng dụng và đăng nhập lần đầu. Đặc biệt, bạn còn nhận được 100 lượt chơi game có thưởng trên ứng dụng.

MyPoint - Ứng dụng siêu tích điểm

MyPoint là ứng dụng tiện ích tích điểm đổi ưu đãi do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đồng sáng lập. Với MyPoint, người dùng có thể tích lũy lên đến 30% giá trị từ mọi giao dịch hàng ngày như mua sắm online trên Shopee, Lazada, Tiki, thanh toán hóa đơn viễn thông, nạp cước data, nạp thẻ điện thoại, và nhiều dịch vụ khác.

Điểm MyPoint có thể được sử dụng để đổi lấy dung lượng data, thẻ cào điện thoại, hay các voucher, ưu đãi, và deal hấp dẫn từ hơn 500 thương hiệu được yêu thích trên toàn quốc. Giá trị quy đổi hấp dẫn: 1.000 điểm MyPoint tương đương với 1.000 VNĐ.

Dịch vụ hoàn toàn miễn phí, đăng ký MyPoint ngay hôm nay để trải nghiệm tại: https://bit.ly/webMyPoint. Theo dõi MyPoint trên Facebook để cập nhật thêm các thông tin khuyến mãi và chương trình ưu đãi hàng ngày tại đây.