Khuyến mại
Combo ưu đãi, chốt deal ngày vàng
Khuyến mại

Duy nhất trong ngày 12/12, MobiFone dành tặng khách hàng combo ưu đãi 30% giá trị nạp tiền và chiết khấu 5% khi giao dịch qua ứng dụng MobiFone Pay.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, các chương trình khuyến mại, giảm giá trong mùa sale cuối năm nay được khách hàng ưu tiên lựa chọn trên nền tảng trực tuyến với sự nở rộ của các sàn thương mại và ứng dụng điện tử.

MobiFone cũng dành tặng cho các khách hàng rất nhiều ưu đãi về cước thoại và data trong tháng 12 này, gọi thoại thả ga mà không phải lo về chi phí khi thanh toán trực tiếp trên ví điện tử MobiFone Pay

Theo đó, duy nhất vào này 12/12, tặng ngay 30% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại khi thuê bao trả trước MobiFone (thuê bao đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số) nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay hoặc được thuê bao khác nạp tiền qua ví điện tử. Đồng thời, chiết khấu 5% khi khách hàng thực hiện nạp tiền cho thuê bao trả trước MobiFone qua ví điện tử MobiFone Pay.

Mức tặng được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại và tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.

Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá.

Tải ứng dụng MobiFone Pay tại:

Android:  MobiFone Pay - Apps on Google Play

IOS: ‎MobiFone Pay trên App Store (apple.com)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ hotline 9090.