Khuyến mại
Chuyển đổi eSIM ngay, nhận siêu ưu đãi data
Khuyến mại

Ưu đãi dành riêng cho các thuê bao MobiFone đăng ký chuyển đổi eSIM với vô vàn gói cước data hấp dẫn trong tháng 12.

Sử dụng eSIM đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi và hiệu quả. Thay vì phải tháo khe sim lắp vào điện thoại như sim vật lý thông thường, với eSIM chỉ cần lần quét mã QR sẽ giúp bạn tận hưởng nhiều sim trên cùng thiết bị vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay khách hàng có nhu cầu sử dụng công nghệ sim mới này có thể đăng ký trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển đổi eSIM qua ứng dụng My MobiFone (với IOS). Trong đó thủ tục chuyển đổi trực tuyến được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm vì tính thuận tiện và giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức.

Đặc biệt, các khách hàng là thuê bao phát triển mới từ ngày 22/10/2021, bao gồm cả thuê bao trả trước, trả sau và là thuê bao eSIM tại thời điểm đăng ký gói cước sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Trong trường hợp khách hàng chưa chuyển đổi eSIM có thể thực hiện chuyển đổi trực tuyến qua ứng dụng My MobiFone (với IOS) hoặc tới các cửa hàng MobiFone (với Android và IOS).

Để đăng ký gói cước, khách hàng soạn tin theo cú pháp: DK_Tên gói gửi 789.

Danh sách các thiết bị có hỗ trợ eSIM: Iphone 13 series, Iphone 12 series, Iphone 11 series, Iphone XS, Iphone XR, Samsung Galaxy Fold 3, Samsung ZFlip 3, Samsung S21 series, Samsung S20 series, Samsung Note 20 Ultra/Ultra 5G, Google pixel series, Ipad Pro….

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 9090.