Khuyến mại
CHÌM ĐẮM TRONG MÙA THU LÁ ĐỎ TẠI NHẬT BẢN CÙNG MOBIFONE
19/08/2024 15:09:00
Khuyến mại

Với việc đấu giá thành công quyền sở hữu băng tần 5G trong năm 2024, MobiFone đang nỗ lực triển khai để đưa dịch vụ 5G tới khách hàng. Những khách hàng sở hữu thiết bị 5G sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, tiên tiến nhất trên nền công nghệ 5G.

Để khuyến khích nhóm khách hàng sở hữu thiết bị 5G có cơ hội tiếp cận sử dụng các dịch vụ trên nền 5G, MobiFone triển khai chương trình khuyến khích sử dụng dịch vụ MobiFone để nhận ưu đãi của chương trình. 40 khách hàng có mức tiêu dùng data và dịch vụ giá trị gia tăng trên nền data cao nhất từ 10/8 đến 30/9/2024 sẽ được lựa chọn tham gia chuyến du lịch mùa thu Nhật Bản 7 ngày 6 đêm.

Mùa thu Nhật Bản được đánh giá là mùa đẹp nhất năm vì toàn bộ Nhật Bản sẽ khoác trên mình màu lá vàng và lá đỏ kỳ diệu. Khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản như Núi Phú Sỹ, làng cổ Shirakawago – di sản do UNESCO công nhận, lâu đài Matsumoto, thành phố Tokyo sôi động. Tour du lịch dành cho khách hàng MobiFone là tour du lịch cao cấp thiết kế riêng và không giống các tour thông thường trên thị trường.

Núi Phú Sỹ, biểu tượng của Nhật Bản

Để có cơ hội tham gia chương trình, các khách hàng cần là khách hàng cá nhân Việt Nam, sở hữu thiết bị sử dụng 5G, có mức tiêu dùng trong ba tháng 5, 6,7 từ 500.000 đồng/tháng trở lên, có thời gian hòa mạng từ 5 năm trở lên.

Khách hàng đủ điều kiện nêu trên sẽ được MobiFone gửi tin nhắn mời tham dự chương trình. 40 khách hàng có mức tiêu dùng các dịch vụ data và dịch vụ giá trị gia tăng trên nền data cao nhất trong thời gian từ 10/8 đến 30/9/2024 sẽ được hưởng ưu đãi là chuyến du lịch Nhật Bản 7 ngày 6 đêm.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay các dịch vụ data và dịch vụ giá trị gia tăng trên nền data và gia tăng mức tiêu dùng để nhanh tay sở hữu chuyến du lịch Nhật Bản.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được tin nhắn từ MobiFone.