Khuyến mại
CHIẾN MOBIGAMES, NHẬN QUÀ BÙNG NỔ
14/10/2024 13:30:00
Khuyến mại

Chơi game mà vẫn có quà, tham gia ngay chương trình của MobiGames để giành lấy cơ hội sở hữu những phần thưởng có giá trị lên tới hơn 40 triệu đồng.

Tháng 10 này, thị trường game Việt bỗng sôi động hơn hẳn khi có nhiều chương trình săn quà đổ bộ. Chơi game bây giờ không đơn thuần chỉ để giải trí nữa. Các game thủ hiện còn hướng đến các mục tiêu cao hơn, đó là những phần quà hot hit trong chương trình ưu đãi của nhiều nền tảng game.

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game thú vị, nền tảng MobiGames do MobiFone phát hành đã tung ra chương trình “Nhập hội Game ngay, Săn quà cực cháy. Sau gần 2 tuần triển khai, chương trình hiện đang dần đi đến chặng cuối cùng. Những phần quà siêu đỉnh có giá trị lên đến hơn 40.000.000 đồng vẫn đang đi tìm chủ nhân.

Danh sách quà tặng mà chương trình  “Nhập hội Game ngay, Săn quà cực cháy” mang đến bao gồm:

  • Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6
  • Máy chơi game Sony PlayStation 5 (PS5) bản ổ đĩa
  • Chuột không dây Logitech G304

Tận hưởng kho game đa dạng lên đến hơn 500 trò đến từ các nhà phát hành game nổi tiếng trong nước và thế giới, người dùng trải nghiệm MobiGames sẽ được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, từ chơi game cơ bản cho đến những tựa game kinh điển đòi hỏi tính chiến thuật và cạnh tranh.

Chơi game mà vẫn có quà, chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay chương trình “Nhập hội game ngay - Săn quà cực cháy” trên Mobigames.vn để “ghi danh bảng vàng”!

Thông tin chi tiết sự kiện xem tại: https://mobigames.vn/event/nhaphoi

-----------------------

MobiGames - Nền tảng Games giải trí và tạo giải đấu của MobiFone

Website: https://mobigames.vn

Hotline: 9090 (200đ/phút)