Khuyến mại
CHÀO GIAO DIỆN MỚI, ĐÓN ƯU ĐÃI HỜI
23/08/2024 09:15:00
Khuyến mại

Nhạc Của Tui gần đây đã được ‘khoác áo mới’ siêu chất siêu xịn, mời bạn cùng khám phá thế giới âm nhạc bất tận và tận hưởng ưu đãi data khủng của MobiFone.

Đón đầu xu hướng thay đổi để làm mới mình, platform âm nhạc Nhạc Của Tui mới đây đã chính thức khoác áo mới với giao diện cực cool. Vẫn giữ màu xanh nguyên bản gắn bó từ những ngày đầu, nhưng Nhạc Của Tui nay còn được nâng cấp, thêm thắt nhiều điểm nhấn mới trở nên sang - xịn hơn. Danh sách bài hát, bảng xếp hạng, album, hình ảnh nghệ sĩ… được sắp xếp tinh tế mang tính cá nhân hóa cao, đảm bảo hợp ‘khẩu vị” của mọi đối tượng.

Ngoài nâng cấp giao diện, Nhạc Của Tui còn rất chú trọng về mặt trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Tùy theo sở thích cá nhân, phần âm thanh khi nghe nhạc sẽ được tùy chỉnh nhằm mang đến cảm giác tận hưởng âm nhạc theo từng "gu" riêng. Chế độ hiển thị Widget giúp người dùng truy cập ứng dụng nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời, Nhạc Của Tui còn được trang bị tính năng lọc bài hát theo tên nghệ sĩ để khán giả tha hồ nghe đi nghe lại nhạc idol yêu thích.

Nhân dịp Nhạc Của Tui ra mắt diện mạo hoàn toàn mới, MobiFone tung loạt ưu đãi hời cho người dùng đăng ký gói cước NCT159. Chỉ 159.000 đồng/tháng, người dùng có thể nghe nhạc bất tận với 1 Tài khoản VIP NCT miễn phí data truy cập, tha hồ khám phá thế giới podcast với  01 tài khoản VIP Voiz FM,️ thêm vào đó là 180GB/30 ngày lướt mạng, cày view thỏa thê và miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng, gọi nội mạng dưới 10 phút kết nối người thân dễ dàng.

Soạn ngay NCT159 gửi 999 để nghe nhạc bất tận, hưởng trọn ưu đãi đến từ cặp bài trùng MobiFone và Nhạc Của Tui.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ 9090 để được hỗ trợ.