Sự kiện
Bộ sản phẩm Smart Sale - Smart Office
Sự kiện

Phục vụ các khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số MobiFone cũng đã triển khai 02 bộ sản phẩm gồm Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office (MSO) và MobiFone Smarts Sales. MSO là Bộ sản phẩm số hóa văn phòng điện tử một cách toàn diện với các phân hệ đa dạng, như Giải pháp văn phòng điện tử, Giải pháp quản trị nhân sự, Giải pháp truyền thông nội bộ, Giải pháp quản lý tài sản - quản lý tài sản hữu hình và tài sản vô hình, Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây… MobiFone Smart Office sử dụng nền tảng công nghệ hiện đại như Công nghệ nhận diện khuôn mặt AI Camera, AI TTS (Text to Speech) AI STT (Speech to Text) chuyển đổi văn bản thành giọng nói và ngược lại, tích hợp chữ ký số di động hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng có gắn SIM PKI của các nhà mạng MobiFone, Vinaphone, Viettel. Tính năng này đã được tín nhiệm triển khai tại các cơ quan, đối tác lớn như Tổng Công ty thuốc lá (Vinataba) và Ủy ban quản lý vốn tại Nhà nước tại doanh nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của MobiFone Smart Office là giúp số hóa toàn bộ quy trình hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả công việc. MSO tạo ra kết nối đồng bộ đảm bảo luồng thông tin dữ liệu được luân chuyển xuyên suốt trong nội bộ doanh nghiệp. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có tính bảo mật cao.

MobiFone Smart Sales là một giải pháp tổng thể đáp ứng toàn diện công tác bán hàng của doanh nghiệp gồm: Marketing, Bán hàng và Hỗ trợ khách hàng.

Bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales với các phân hệ đa dạng: Phân hệ Marketing, Phân hệ Sales,  Giải pháp hoá đơn điện tử: Tạo, quản lý, phát hành hoá đơn điện tử, hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng nhiều tính năng ưu việt khác như cung cấp giải pháp định danh khách hàng điện tử - eKYC, Giải pháp Voice Brandname gắn tên thương hiệu nhãn hàng với các cuộc gọi đến khách hàng…Ưu điểm vượt trội của Smart Sales là Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng, tất cả tích hợp chỉ trong một bộ sản phẩm, thuận tiện cho công tác triển khai, đào tạo, sử dụng. Hai bộ sản phẩm cũng đánh dấu sự trưởng thành của đội ngũ lập trình viên MobiFone, với khả năng tự sản xuất, phát triển các sản phẩm Make in MobiFone mang tính chuyên nghiệp cao.

Với sự ra mắt của ví điện tử MobiFonePay và hai bộ giải pháp MobiFone Smart Office, MobiFone Smart Sales, MobiFone đã hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng quan trọng của hệ sinh thái số. Trước mắt, MobiFone Pay miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán, chuyển khoản và tích điểm cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với tính bảo mật cao của MobiFonePay. Trong tương lai, ví điện tử MobiFone Pay không ngừng phát triển, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt, cũng như thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn với khách hàng khi tải và sử dụng ứng dụng MobiFone Pay.

MobiFone đã đưa ra các chính sách khuyến mại hấp dẫn, theo đó, các khách hàng doanh nghiệp có cơ hội dùng thử tới 3 - 6 tháng miễn phí và cơ hội mua hàng với giá ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm CNTT do MobiFone phát triển, với ý nghĩa tiếp sức các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thử thách.

https://smart-office.vn/

https://smart-sales.vn/

MobiFone Smart Office là giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0 tích hợp tất cả các ứng dụng cần thiết cho hoạt động văn phòng của doanh nghiệp trên một nền tảng hợp nhất. Giải pháp công nghệ cao “Make in Vietnam” đến từ MobiFone là bộ giải pháp phục vụ cho doanh nghiệp trong việc không tiếp xúc, tối ưu chi phí, giao việc tối ưu và quản trị công việc, hiệu suất.
Thay vì “ngụp lặn” trong quá nhiều sự lựa chọn và không tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho mình, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ một cách toàn diện về tất cả các mảng: Giải pháp văn phòng điện tử, quản lý toàn diện quy trình và công việc - Phân hệ  eOffice, Giải pháp quản trị nhân sự, tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp, có hệ thống dành cho bộ phận Nhân sự - Phân hệ eHRM, Giải pháp truyền thông nội bộ, kết nối giữa các cá nhân trong doanh nghiệp - Phân hệ eCollaboration, Giải pháp mang đến sự tiện lợi trong việc quản lý tài sản, bao gồm cả tài sản hữu hình và vô hình - Phân hệ eAsset, Phân hệ eMeeting xóa bỏ những cuộc họp truyền thống, thay thế bằng giải pháp hội nghị trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp giải pháp Polycom và cuối cùng là phân hệ Drive - Giải pháp lưu trữ, quản lý, chia sẻ dữ liệu trên nền tảng đám mây của MobiFone.

 

Tin tức khác