Sự kiện
Bảo vệ con an toàn trong mùa dịch với MobiFone Safekids
Sự kiện

Hàng ngày, khi cha mẹ đi làm, các con ở nhà tự học tự chơi bằng các thiết bị có kết nối Internet, vậy cha mẹ đã có giải pháp bảo vệ giám sát con trong các hoạt động truy cập Internet chưa?

Trẻ em ngày nay đang dành rất nhiều thời gian cho internet, khi các thiết bị thông minh đang dần trở nên quen thuộc và là tất yếu trong cuộc sống hàng ngày: smartphone, ipad, máy tính, tivi…Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, việc hạn chế ra ngoài cũng khiến cho các hoạt động vui chơi của trẻ em bị giới hạn. Học tập, giải trí đều trong nhà, dẫn đến thời gian sử dụng Internet cũng tăng đột biến, nếu không có các kế hoạch sinh hoạt lành mạnh hợp lý cho trẻ sẽ dẫn đến những hậu quả khó tránh khỏi như nguy cơ giảm thị lực mắt, giảm khả năng giao tiếp và tư duy sáng tạo của trẻ.

Vậy đâu là giải pháp tối ưu trong thời điểm này? Các chuyên gia khuyến nghị, đối với trẻ dưới 2 tuổi, cha mẹ nên tránh cho con tiếp xúc với Internet. Với trẻ từ 2-5 tuổi, họ cần giới hạn thời gian ngồi trước màn hình của con là 1 tiếng/ngày đối với các chương trình chất lượng cao và không tiếp xúc Internet trước giờ đi ngủ. Cha mẹ nên ngồi cùng xem với con và giúp chúng hiểu rõ những gì đang xem và cách áp dụng những điều học được vào thực tế. Đối với trẻ trong độ tuổi phổ thông, cha mẹ cần đặt ra và tuân thủ quy định của gia đình về sử dụng Internet, cần thiết phải giới hạn loại hình và thời gian dành cho các hoạt động này sao cho phù hợp với từng lứa tuổi, khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể chất, làm công việc nhà hoặc vui chơi cùng cha mẹ, người thân trong gia đình.

Việc thiết lập các quy định sẽ tốt hơn nếu cha mẹ có công cụ trong tay, MobiFone đồng hành cùng cha mẹ và các con với Dịch vụ giám sát MobiFone Safekids. Đây là ứng dụng được sử dụng trên các thiết bị di động hoặc chạy trực tiếp trên trình duyệt Internet. Với các tính năng nổi bật:

  • Thống kê thời gian sử dụng và nội dung xem trên Internet
  • Biết được các giao dịch gọi điện, nhắn tin SMS
  • Thiết lập các giới hạn sử dụng thiết bị hàng ngày
  • Định vị thiết bị di động trong thời gian thực
  • Bộ lọc Internet thông minh được tích hợp trong ứng dụng sẽ tiến hành quét nội dung trang web

Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ với các gói cước khác nhau như sau:

TT

Loại cước

Mã gói

Giá cước (VNĐ)

Quyền lợi

1

Cước thuê bao

1.1

Gói SKIDS tháng

 

Gói SKIDS cho 3 thiết bị dùng trong 1 tháng

S3

30.000đ/tháng

- Sử dụng miễn phí 7 ngày cho lần đăng ký đầu tiên, sau đó hệ thống tự động gia hạn.

- Thời gian sử dụng dịch vụ 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

 

Gói SKIDS cho 5 thiết bị dùng trong 1 tháng

S5

40.000đ/tháng

1.2

Gói SKIDS năm

 

Gói SKIDS cho 3 thiết bị dùng trong 1 năm

M3

300.000đ/năm

- Sử dụng miễn phí 7 ngày cho lần đăng ký đầu tiên, sau đó hệ thống tự động gia hạn.

- Thời gian sử dụng dịch vụ 365 ngày kể từ ngày đăng ký.

 

Gói SKIDS cho 5 thiết bị dùng trong 1 năm

M5

400.000đ/năm

2

Cước gửi tin nhắn tới đầu số

 

Miễn phí

Soạn tin: DK Mãgói gửi 9337
Hotline: 9090
Tin tức khác