Khuyến mại
Bảo hiểm dễ dàng - Tương lai vững vàng
Khuyến mại

MobiFone và Bảo hiểm PVI vừa tung ra thị trường nền tảng bảo hiểm điện tử, cung cấp trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng từ việc đăng ký, quản lý hợp đồng bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường, nhận tiền chi trả bồi thường ngay trên ứng dụng My MobiFone.

Bảo hiểm điện tử là giải pháp công nghệ hiện đại cho phép kết nối giữa công ty bảo hiểm và khách hàng của MobiFone, giúp mọi người tiếp cận với rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm chất lượng, uy tín một cách nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn trực tuyến. Hệ thống cho phép khách hàng đăng ký, thanh toán phí bảo hiểm, dễ dàng quản lý, tra cứu hợp đồng bảo hiểm và thực hiện yêu cầu bồi thường,…

Từ ngày 20/5/2022, MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ bảo hiểm điện tử trên ứng dụng My MobiFone với các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cuộc sống: Bảo hiểm tai nạn (hộ sử dụng điện), bảo hiểm xe (ô tô), bảo hiểm tài sản (nhà ở) và rất nhiều sản phẩm mới khác sẽ sớm được ra mắt.

Với nền tảng công nghệ hiện đại phục vụ các khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm trực tuyến, bảo hiểm điện tử MobiFone đem đến các quyền lợi nổi bật sau:

  • Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm có mức quyền lợi cao, chi phí hợp lý, được bảo đảm bởi Tổng công ty bảo hiểm PVI – đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
  • Khách hàng có bất cứ thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ nào có thể liên hệ tới tổng đài viên của MobiFone 18001090 hoặc Bảo hiểm PVI 1900545458 để được hỗ trợ 24/7 (miễn phí cước gọi).
  • Quy trình mua bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến chỉ trong 3 bước đơn giản.
  • Việc thanh toán phí bảo hiểm được thực hiện dễ dàng ngay trên app My MobiFone bằng tài khoản ngân hàng.
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được phát hành và dễ dàng tra cứu online ngay trên tính năng Bảo hiểm điện tử sau khi thanh toán thành công, đồng thời được gửi trực tiếp qua email và SMS tới Khách hàng.
  • Quy trình giải quyết bồi thường nhanh gọn, uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bảo hiểm PVI.

Để tham gia ngay, vui lòng truy cập:

  • App My MobiFone: tại mục “Ưu đãi” chọn “Bảo hiểm điện tử”.
  • Website https://baohiem.mobifone.vn/
  • Liên hệ hotline 9090 để biết thêm thông tin chi tiết.