Thông tin hỗ trợ khách hàng
CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
1. Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài trả lời khách hàng:
Đầu số | Nội dung tư vấn | Cước áp dụng |
Dịch vụ tư vấn khách hàng 9090 |
Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan đến dịch vụ do MobiFone cung cấp |
|
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 18001090 |
Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý các khiếu nại và hỗ trợ khẩn cấp như:
|
Miễn cước cho thuê bao của MobiFone và VNPT |
Đường dây nóng 0904144144 0908144144 0905144144 0939144144 |
Đáp ứng tất cả nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng. Đường dây nóng được phục vụ cho tất cả khách hàng tại các Công ty dịch vụ MobiFone khu vực. |
Tính cước như cuộc gọi thông thường vào mạng MobiFone |
2. Số gọi ra hỗ trợ khách hàng 18001090
- Mục đích:
* Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.
* Chăm sóc khách hàng.
* Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới.
- Số hiển thị trên máy khách hàng: 18001090
3. Địa chỉ website/wapsite cung cấp thông tin hỗ trợ dịch vụ
Tên website | Địa chỉ trang web |
Website MobiFone | |
Trang thông tin của chương trình Kết nối dài lâu | https://www.mobifone.vn/ho-tro-khach-hang/ket-noi-dai-lau |