Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại

HÌNH THỨC TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI:

 

  • Trực tiếp tại các Cửa hàng MobiFone trên toàn quốc. Tại đây.
  • Qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001090; đường dây nóng: 0904/5/8 144144; 0939 144144.
  • Qua website www.mobifone.vn tại đây.
  • Văn bản, đơn thư được gửi trực tiếp đến các Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 9. Địa chỉ của các Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực:
TT Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực Địa chỉ
1 Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 Tòa nhà MobiFone - Duy Tân, số 5/82 đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
2 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 MM 18, đường Trường Sơn, phường 14, Quận 10, TP. HCM.
3 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 3 263, Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
4 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4 414, đường Mê Linh, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
5 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 5 Số 8, lô 28 A, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
6 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 6 10, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An.
7 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 7 Số 21, Hai Bà Trưng, phường Xương Huân, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
8 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 8 236A Đường Phan Trung, P.Tân Tiến, TP.Biên Hoà, T.Đồng Nai
9 Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 9 06 Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

 

  • Văn bản đơn thư được chuyển đến MobiFone từ các kênh khác như: báo chí, hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các cơ quan cấp trên, cơ quan quản lý nhà nước…