Chi tiết giải pháp

Cloud Contact Center

Cloud Contact Center (3C) cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài đa kênh, sử dụng 1 hoặc nhiều số MobiFone làm số hotline

Tìm hiểu thêm

Giới thiệu

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số di động) làm số tổng đài (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ. Dịch vụ 3C cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông và hạ tầng Cloud của nhà mạng MobiFone

Đối tượng sử dụng:

  • Tất cả các doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài liên lạc hoặc đã có hệ thống tổng đài cố định nhưng muốn nâng cấp để cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài. Doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống Tổng đài và muốn tích hợp một hay nhiều đầu số của MobiFone để nghe và gọi.

Lợi ích & tính năng

Một số ưu điểm 3C mang lại cho khách hàng:

  • Dùng số di động MobiFone làm số đại diện duy nhất, không giới hạn cuộc gọi đồng thời, không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định, không bị ảnh hưởng quy hoạch không cho phép gọi ra từ số 1900, 1800, tăng tỉ lệ bắt máy của khách hàng, tỉ lệ gọi lại tới 95% 
  • Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%.
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi, không cần có kết nối internet, không giới hạn vị trí làm việc. Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối (di động truyền thống, IP phone/ SIP phone, ...).
  • 3C hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bán hàng trên đa kênh (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email), giúp đơn giản hóa thao tác cho người sử dụng và dễ dàng thống kê, báo cáo cho người quản lý.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời cả 2 chiều gọi ra/ gọi vào.
  • Kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi, bộ tính năng tổng đài mạnh mẽ (ghi âm, báo cáo, định tuyến thông minh gặp nhân viên giao tiếp gần nhất,…) giúp DN nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống tổng đài.
  • Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không nhân sự vận hành, không chi phí duy trì máy chủ hệ thống, không chi phí bảo trì.
  • Gọi nội bộ giữa các máy nhánh (bao gồm cả máy bàn và di động) trên nền IP hoàn toàn miễn phí.
  • Mở rộng quy mô không giới hạn, không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền.
  • Hệ thống mở có khả năng tích hợp các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.

1. Nhóm chức năng tổng đài Basic

  • Tích hợp một hoặc nhiều số hotline MobiFone với hệ thống tổng đài sẵn có của doanh nghiệp để gọi ra/ gọi vào trên nền tảng IP.
  • Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời cả hai chiều gọi ra/ gọi vào.

2. Nhóm chức năng tổng đài Call Center

  • Đầu số hotline nhận cuộc gọi là số thuê bao di động MobiFone hoặc có thể tích hợp với đầu số SIP khác.
  • Gọi ra ngoài bằng một hoặc nhiều số hotline MobiFone.
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời cả hai chiều gọi ra/ gọi vào.
  • Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động MobiFone
  • Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone sử dụng Internet
  • Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone sử dụng Internet
  • Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC)
  • Popup thông tin cuộc gọi
  • Popup thông tin khách hàng gọi đến
  • Popup ghi chú cuộc gọi
  • Gọi nội bộ doanh nghiệp từ SIP Phone, IP Phone, số di động Mobifone
  • Gọi ra ngoài doanh nghiệp từ SIP Phone, IP Phone, số di động Mobifone
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Định tuyến cuộc gọi vào theo bộ phận
  • Định tuyến cuộc gọi vào xoay vòng nhân viên
  • Định tuyến cuộc gọi vào gặp nhân viên giao tiếp đầu tiên, giao tiếp gần nhất.
  • Định tuyến theo lịch
  • Thiết lập lời chào tương tác thoại
  • Hệ thống tương tác Ticket – phiếu ghi giúp xử lý yêu cầu của khách hàng qua kênh thoại, SMS.
  • SLA (thiết lập cam kết xử lý ticket cho doanh nghiệp)
  • CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, lưu trữ thông tin khách hàng
  • Hold, Mute, Chuyển cuộc gọi.
  • Tổng đài phân nhánh IVR.
  • Voicemail
  • Báo cáo số lượng cuộc gọi đến (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
  • Báo cáo số lượng cuộc gọi trả lời, cuộc gọi nhỡ (báo cáo tổng hợp doanh nghiệp, báo cáo từng nhân viên)
  • Báo cáo số lượng cuộc gọi ra (báo cáo tổng hợp, báo cáo từng nhân viên)
  • Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)
  • Giao diện admin quản trị máy nhánh
  • Giám sát trạng thái làm việc các nhân viên
  • Giám sát hàng chờ cuộc gọi
  • Giám sát năng suất nhân viên
  • Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi
  • Báo cáo file ghi âm cuộc gọi.
  • 3C API – SMS, Voice, Click-to-call, Contacts, Call Details tích hợp với phần mềm sẵn có của doanh nghiệp.
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 60 ngày

3. Nhóm chức năng Contact Center:

  • Bao gồm các chức năng của tổng đài Call Center
  • Giao diện All-In-One tích hợp Tổng đài, Facebook, Live Chat, Email, SMS.
  • Tích hợp một hoặc nhiều Email của doanh nghiệp.
  • Tự động nhận Email và chia email cho nhân viên xử lý trả lời.
  • Tích hợp một hoặc nhiều Box Chat vào website doanh nghiệp (Live Chat)
  • Tự động nhận Chat và chia cho nhân viên xử lý
  • Gửi SMS cho các khách hàng bằng số hotline đại diện
  • CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm từ Tổng đài, Chat, Email, SMS
  • Template mẫu trả lời sẵn cho Livechat, Facebook, Email.
  • Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email)
  • Giao diện admin quản trị Box Chat, Email, Nhân viên, Chiến dịch
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 90 ngày

Quý khách vui lòng tham khảo bảng giá tại file đính kèm dưới đây. Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0936.110.116 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn.

Trân trọng cảm ơn!

1 File đính kèm

Sản phẩm khác

mSale

Giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng

Phần mềm kế toán EFFECT HKDO

EFFECT HKDO là phần mềm kế toán dành cho Hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh