Chi tiết giải pháp

mAICallCenter

Giải pháp tổng đài thông minh, tự động gọi ra theo kịch bản thiết lập linh hoạt với công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói AI Text-to-Speech

Giới thiệu

Dịch vụ mAI Call Center là giải pháp gọi ra tự động dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài thông minh.

Hệ thống tổng đài thông minh của MobiFone cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, tối ưu hơn so với các giải pháp thủ công trước đây.

Đối tượng sử dụng:

  • Dịch vụ giáo dục, đào tạo
  • Shop online
  • Cửa hàng bán lẻ
  • Nhà hàng, ẩm thực
  • Dịch vụ cứu hộ
  • Sửa chữa, bảo hành
  • Trung tâm y tế, thẩm mỹ
  • Nhà xe vận tải tư nhân
  • Tổ chức sự kiện
  • Thương mại điện tử
  • Tài chính, ngân hàng
  • Truyền hình, giải trí
  • Bệnh viện
  • Booking & du lịch
  • Bất động sản
  • Dịch vụ công
  • Logistics
  • Bảo hiểm 

Lợi ích & tính năng

Lợi ích của Hệ thống tổng đài thông minh

  • Tiết kiệm nguồn lực nhân sự tổng đài
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động của tổng đài
  • Tăng doanh thu trực tiếp cho doanh nghiệp
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng

Tính năng của Giải pháp mAICallCenter

  • Giải pháp giúp thay thế phương thức quảng bá SMS truyền thống, giúp người sử dụng soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới khách hàng:
    • Lựa chọn tập khách hàng nhận cuộc gọi mong muốn từ file excel tải lên hoặc kết nối CRM thông qua API.
    • Xây dựng chiến dịch: ngày bắt đầu chiến dịch, thời điểm chạy chiến dịch trong ngày, số cuộc gọi đồng thời, số cuộc gọi tối thiểu, số cuộc gọi tối đa, thời lượng tối đa mỗi cuộc gọi, kinh phí viễn thông tối đa dự kiến, số hotline gọi ra, gọi lại khi thất bại, số lần gọi lại, thời gian giữa hai lần gọi lại;
    • Xây dựng nội dung cá nhân hóa: mỗi khách hàng sẽ nhận thông điệp riêng biệt (tên, dịch vụ, thời gian, địa chỉ..). Doanh nghiệp có thể tự tạo nội dung lời thoại (nội dung khi nhấc máy ) bằng cách nhập văn bản hoặc có thể tải lên file ghi âm đã có sẵn;
    • Hỗ trợ người nhận cuộc gọi tương tác qua phím bấm và ghi nhận lại phản hồi;
    • Tự động chuyển hướng đến tổng đài viên khi khách hàng yêu cầu;
    • Nội dung lời thoại được chuyển đổi sang nhiều giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền khác nhau;
    • Hỗ trợ chèn nhạc nền trong lời thoại;
    • Hỗ trợ nghe thử nội dung lời thoại trước khi khởi động chiến dịch.
  • Báo cáo thời gian thực: cập nhật liên tục, tự động. Báo cáo tổng quan và chi tiết của từng chiến dịch hoặc toàn bộ các chiến dịch mà doanh nghiệp đã khởi tạo, từ đó giúp doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả chiến dịch, giúp nâng cao hiệu suất và tối ưu hoá chiến dịch. Các thông tin hỗ trợ báo cáo bao gồm:
    • Tổng số chiến dịch mà doanh nghiệp đã khởi tạo
    • Tổng số cuộc gọi hiện tại
    • Tỷ lệ tiếp cận/tổng số khách hàng
    • Chi phí viễn thông ước tính
    • Thời lượng cuộc gọi trung bình
    • Tổng thời gian gọi
    • Số cuộc gọi đã thực hiện
    • Phím bấm đầu tiên khi nghe máy
    • Số lần gọi lại
    • Số tổng đài gọi đi
    • Số khách hàng
    • Thời điểm gọi
    • Thời lượng gọi
    • Trạng thái cuộc gọi (đã nghe; đang gọi; máy bận)
    • Phím khách hàng đã bấm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện sao chép lại một chiến dịch đã từng thực hiện trước đó mà không cần phải khởi tạo lại chiến dịch mới;
  • Cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho người dùng (bao gồm cả tổng đài và dịch vụ hotline tạo cuộc gọi) và dễ dàng tích hợp với hệ thống tổng đài của doanh nghiệp sẵn có thông qua APIs.

​​​​​Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0936.110.116 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn.

Trân trọng cảm ơn!

1 File đính kèm

Sản phẩm khác

MobiCAC

MobiCAC là giải pháp cho phép đối tác là ngân hàng, tổ chức tài chính xác thực thông tin địa điểm của khách hàng khai báo bằng cách đo lường ...

App một cửa điện tử liên thông e-Gate

Giải pháp hệ thống phần mềm một cửa điện tử liên thông là một thành phần quan trọng trong Khung kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh/ thành phố.