Chi tiết giải pháp

App một cửa điện tử liên thông e-Gate

Giải pháp hệ thống phần mềm một cửa điện tử liên thông là một thành phần quan trọng trong Khung kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh/ thành phố.

Giới thiệu

Giải pháp hệ thống phần mềm một cửa điện tử liên thông (e-Gate) là một thành phần quan trọng trong Khung kiến trúc Chính quyền điện tử cấp tỉnh/ thành phố. Phần mềm một cửa điện tử e-Gate thực hiện việc tích hợp, kết nối, chia sẻ dữ liệu với các hệ thống CNTT, đồng thời thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu hồ sơ thủ tục hành chính từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh/ thành phố.

Đối tượng sử dụng

  • UBND các tỉnh/ thành phố
  • Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh/ thành

Lợi ích & tính năng

Lợi ích đem lại

  • Đối với công dân, tổ chức: Cho phép công dân nộp hồ sơ TTHC và tra cứu thông tin, kết quả trực tuyến; Tiết kiệm thời gian đi lại, gửi/ nhận hồ sơ, chi phí trong việc giải quyết TTHC; Cho phép tham gia đánh giá quá trình giải quyết hồ sơ của các cơ quan nhà nước, góp phần vào công cuộc cải cách bộ máy, tổ chức hoạt động của các cơ quan.
  • Đối với cơ quan nhà nước: Hỗ trợ giải quyết hồ sơ theo cơ chế một cửa, một cửa điện tử liên thông; Quản lý, theo dõi thông tin liên tục, sắp xếp có hệ thống và tra cứu chính xác – nhanh chóng; Giúp công tác phối hợp, công tác với các bộ phận khác nhanh chóng, chính xác.
  • Đối với xã hội: Tăng cường năng lực điều hành nhà nước của chính phủ; Nâng cao chất lượng phục vụ người dân; Tăng cường sự minh bạch, giảm tham nhũng; Giảm chi phí hành chính và chi phí đi lại.

Tính năng nổi bật

  • Cung cấp Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4
  • Kiến trúc mở
  • Đáp ứng yêu cầu về cơ chế một cửa
  • Hệ sinh thái hoàn chỉnh
  • Vận hành trên môi trường điện toán đám mây
  • Tích hợp với nhiều hệ thống

​​​​​​Để nhận tư vấn và hướng dẫn thêm về giải pháp, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0936.110.116 hoặc email: contact-itc@mobifone.vn.

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm khác

Voice Brandname

Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu, hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp thay vì số di động như các cuộc gọi thông thường

Cloud Contact Center

Cloud Contact Center (3C) cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài đa kênh, sử dụng 1 hoặc nhiều số MobiFone làm số hotline