Chi tiết dịch vụ

Tiktok Data

Tiktok Data là dịch vụ cung cấp các gói cước Không giới hạn dung lượng data tốc độ cao cho phép các thuê bao MobiFone truy cập Miễn phí ứng dụng Tiktok để tự mình quay video và trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời của mạng xã hội hấp dẫn nhất hiện nay

3000 đ/1 ngày


Đối tượng sử dụng

Gói cước chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam

Các tính năng chính của dịch vụ

  • Truy cập Miễn phí ứng dụng TikTok với data tốc độ cao không giới hạn dung lượng;
  • Đăng tải các video ngắn lên ứng dụng TikTok
  • Cho phép tạo hiệu ứng camera (như chọn bộ lọc, chọn âm thanh, nhận diện khuôn mặt….); Tạo nhạc nền cho Video; Tạo bộ lọc cho ảnh; Tạo hiệu ứng đặc biệt (hiệu ứng làm mờ, hiệu ứng thời gian, hiệu ứng Filter…)
  • Cho phép lưu video, thể hiện cảm xúc, bình luận và share video trên các trang mạng xã hội khác như: Facebook, instagram, …​

1. Hướng dẫn đăng ký hủy, gia hạn gói cước:

1.1 Đăng ký qua kênh SMS:

TT

Yêu cầu

Cú pháp nhắn tin

Số tắt để nhận yêu cầu

1

Đăng ký gói cước

DK_ hoặc

KM_ Hoặc 

 

999

2

Hủy gói cước

HUY_

3

Không gia hạn gói cước

KGH_

4

Kiểm tra dung lượng gói cước

KT_

5

Khách hàng chủ động gia hạn gói cước

DK_

Hoặc 

Trong đó: “_” là dấu cách khi khách hàng soạn tin nhắn. Phí dịch vụ: 200đ/SMS

1.2 Đăng ký qua wapsite :

  • Địa chỉ Wapsite đăng ký gói cước: dangkydata.mobifone.vn:
    • Bước 1: Lựa chọn gói cước và bấm nút “Đăng ký Ngay”
    • Bước 2: Xác nhận đăng ký gói cước bấm nút  “Đồng ý”
  • Các quy định và quy trình quy trình đăng ký gói cước trên Wapsite áp dụng theo quy định hiện hành về đăng ký sử dụng gói cước trên Wapsite.

  Lưu ý: Thuê bao cần sử dụng data của MobiFone truy cập wapsite để đăng ký gói cước.

2Hướng dẫn sử dụng và cài đặt ứng dụng:

  • Bước 1: Đăng ký gói cước TikTok Data
  • Bước 2: Cài đặt ứng dụng TikTok bằng cách truy cập Google Play, Apple Store chọn từ khóa là “TikTok” hoặc truy cập theo địa sau:​

Quy định

  • Gói cước chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam (kể cả trường hợp chuyển vùng sang mạng VinaPhone), không áp dụng trong trường hợp khách hàng chuyển vùng quốc tế.
  • Khách hàng sử dụng gói cước thông qua máy điện thoại di động, Tablet (cài đặt ứng dụng Tiktok trên Android và iOS từ Store quốc tế Google Play và Apple). Đối với thiết bị PC, Laptop, việc truy cập gói cước sẽ bị tính cước ngoài gói.
  • Phạm vi truy cập gói cước: Gói cước chỉ cung cấp cho các IP, domain của ứng dụng Tiktok.
  • Khi khách hàng truy cập các video/clip từ youtube, facebook…hoặc các TVC quảng cáo không thuộc các dải IP đã cấp trên ứng dụng Tiktok thì sẽ bị tính cước data ngoài gói.
  • Gói cước chỉ hỗ trợ thuê bao sử dụng điện thoại truy cập vào ứng dụng đã được quy định, không hỗ trợ truy cập trong các trường hợp các trình duyệt truy cập gián tiếp qua máy chủ của bên thứ ba như:
    • Trình duyệt của các dòng điện thoại Black Berry
    • Trình duyệt Opera Mini
    • Trình duyệt UC Browser
    • Các trình duyệt khác đã khai báo mặc định hoặc bằng tay thiết lập Proxy
  • Khách hàng chỉ được đăng ký sử dụng một trong các gói thuộc gói cước Tiktok Data.
  • Quy định khác:
    • Không cung cấp cú pháp gia hạn chủ động gói cước giống như các gói data thông thường (GH gửi 999). Thay vào đó, để yêu cầu gia hạn gói, khách hàng có thể soạn tin đăng ký gửi 999 (DK gui 999) (tương tự như đăng ký gói mới).
    • Đối với thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều sẽ không được gia hạn gói cước. Khi thuê bao được mở khóa, sẽ phải đăng ký lại gói cước mới được sử dụng.
    • Một số dòng máy smart phone như Android, iPhone, Windows Phone thực tế có phát sinh cước Data do các ứng dụng chạy ngầm trên máy. Cần đưa rõ trong truyền thông đến khách hàng.
    • Không có màn hình pop up thông báo cho khách hàng khi Khách hàng truy cập ngoài địa chỉ domain hoặc địa chỉ IP của gói cước.
    • Truy cập các clip quảng cáo được nhúng sẵn trên ứng dụng TikTok có phát sinh cước ngoài gói;

Dịch vụ khác