Chi tiết dịch vụ

Amusic

Là cổng âm nhạc đặc biệt của MobiFone, cung cấp các tiện ích giải trí âm nhạc: Nghe, xem, tải bài hát và Clip ca nhạc, cài đặt và tặng nhạc chờ, cập nhật tin tức âm nhạc qua các bản tin tổng hợp.

Đối tượng sử dụng

Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone

Các tính năng chính của dịch vụ

- Các tính năng chính:

  • Nghe, xem, tải bài hát và Clip ca nhạc
  • Xem truyền hình trực tiếp các sự kiện liveshow âm nhạc
  • Xem tin tức âm nhạc qua các bản tin clip tổng hợp
  • Hát karaoke
  • Tạo nhạc chuông, cài nhạc nhạc chờ
  • Tham gia mini game trên dịch vụ

- Đầu số dịch vụ: 9166

- Kênh cung cấp dịch vụ: Website, Wapsite, App (iOS, Android) và SMS

- Bảng giá cước (Đã bao gồm VAT):

- Hướng dẫn sử dụng:

  • Qua kênh SMS: Soạn tin gửi đến đầu số 9166:

STT

Nội dung

Soạn cú pháp

1

Đăng ký gói ngày

DK A1

2

Đăng ký gói tuần

DK A7

3

Đăng ký gói tháng

DK A30

4

Huỷ dịch vụ

HUY TenGoiCuoc

5

Hướng dẫn

HD/TG/Trogiup/Help

6

Kiểm tra gói cước đang sử dụng

KT

7

Xem giá cước

GIA

  • Qua kênh Website: Truy cập dịch vụ Amusic theo địa chỉ http://amusic.vn và làm theo hướng dẫn.
  • Qua Apps: Khách hàng truy cập App Amusic và làm theo hướng dẫn.

Quy định

- Điều kiện sử dụng:

  • Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone
  • Để sử dụng các dịch vụ Multimedia: Thuê bao cần trang bị điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ EDGE/3G/4G.

- Phương thức tính cước:

  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.

- Quy định tính cước, gia hạn :

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước gói ngày, tuần, sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được tính vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Nếu kết thúc chu kỳ mà hệ thống không trừ được cước dịch vụ thì trừ cước lại trong vòng 30 ngày. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công thì hệ thống sẽ hủy gói cước và gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng.

Dịch vụ khác