Chi tiết dịch vụ

90 Phút

- Mô tả: 90PHUT là cổng thông tin nội dung bóng đá chuyên sâu dành cho khách hàng yêu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Wapsite được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Baza. Chuyên trang m.90phut.vn được thiết kế tối ưu cho các thuê bao di động sử dụng trên nền tảng 2G/3G thông qua các giao thức kết nối như Web, Wap, App. - Kênh cung cấp: Dịch vụ cung cấp qua kênh SMS, Website, Wapsite. - Địa chỉ Website/Wapsite: http://90p.vn - Đầu số dịch vụ: 9310 - Brandname: 90p.vn

Đối tượng sử dụng

  • Thuê bao di động trả trước và trả sau hoạt động hai chiểu trên mạng MobiFone.

Các tính năng chính của dịch vụ

Các gói dịch vụ và giá cước.

TT

Tên gói

Mã gói

Mức cước

Ghi chú

1

Cước thuê bao

1.1

Gói Tin tức tổng hợp

DK

1.000đ/ngày

- Gói cước tự động gia hạn nếu thuê bao không yêu cầu hủy dịch vụ.

- Miễn phí 1 ngày sử dụng đầu tiên cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu.

1.2

Gói Trận Cầu Vàng

TCV

2.000đ/ngày

1.3

Gói Giải Mã Trận Đấu

GM

2.000đ/ngày

2

Cước hủy dịch vụ

 

Miễn phí

4

Cước data

 

  • Miễn phí data

5

Cước gửi tin nhắn đến đầu số

 

Miễn phí

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

 Sử dụng qua SMS

  • Đăng ký dịch vụ
  • Soạn DK <mã dịch vụ> gửi 9310

Trong đó : Mã dịch vụ được quy định như sau:

+ Gói Trận cầu vàng : TCV
+ Gói giải mã trận đấu : GM
+ Gói tin tổng hợp : DK ( KH soạn tin : DK gửi 9310 để đăng kí gói tổng hợp )

Ví dụ, để đăng ký gói giải mãi trận đấu (GM), khách hàng soạn tin DK GM gửi 9310

  • Huỷ đăng ký dịch vụ: Soạn HUY (Gói tổng hợp)/HUY <mã dịch vụ> gửi 9310
  • Xem hướng dẫn: Soạn HD gửi 9310
  • Kiểm tra gói cước: Soạn KT gửi 9310
  • Lấy mật khẩu: Soạn MK gửi 9310

Sử dụng qua website/wapsite dịch vụ.

Khách hàng truy cập vào địa chỉ dịch vụ: http://90p.vn

Đăng ký

  • Trường hợp sử dụng kết nối 3G MobiFone (tự động nhận diện số thuê bao)
    • Bước 1: Khách hàng lựa chọn gói cước cần đăng ký, sau đó bấm “Đăng ký”
    • Bước 2: Hệ thống hiển thị giao diện xác thực việc đăng ký của khách hàng trên trang đăng ký MobiFone Wap Portal tập trung, khách hàng bấm chọn “Xác nhận SMS”.
    • Bước 3: Giao diện xác thực chạy lệnh Javascript, bật sang màn hình gửi SMS của điện thoại Smartphone và được điền sẵn Đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký.

To: 9310

 

 

 

 

 

 

 

Y

GỬI

 

 

Giao diện gửi tin nhắn của Smartphone

  • Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn xác nhận đăng ký.
  • Bước 5: Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước.

Lưu ý:

  • Trong một số thời điểm, tùy theo chính sách chung, MobiFone có thể không hỗ trợ kênh đăng ký qua wapsite sử dụng kết nối 3G.
  • Trường hợp lệnh Javascript không bật được sang màn hình gửi SMS (Bước 3), hệ thống sẽ gửi lại MT hướng dẫn xác nhận đăng ký qua tin nhắn. Thuê bao tự soạn cú pháp xác nhận đăng ký theo quy định, gửi tới đầu số dịch vụ.
  • Trường hợp sử dụng kết nối WiFi hoặc hệ thống không nhận diện được số thuê bao: Hệ thống không hỗ trợ đăng ký qua kết nối WiFi. Thuê bao soạn cú pháp SMS theo hướng dẫn để đăng ký.

 Đăng nhập dịch vụ

  • Truy cập qua 3G: Hệ thống nhận diện được số thuê bao, tự động đăng nhập.
  • Truy cập qua internet WiFi hoặc kết nối không phải 3G MobiFone: Thuê bao Điền số điện thoại và nhập mật khẩu đăng nhập đã gửi qua SMS.
  • Trường hợp quên mật khẩu khi đăng nhập qua WiFi hoặc kết nối không phải 3G MobiFone, thuê bao có thể bấm Quên mật khẩu ở màn hình đăng nhập, nhập số ĐT để nhận lại mật khẩu. Khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn MK gửi 9310 để nhận Mật khẩu theo hướng dẫn.
  • Sau khi truy cập thành công, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với các nội dung căn cứ theo quy định.

 Hủy dịch vụ

  • Hệ thống không hỗ trợ hủy dịch vụ trên Wapsite. Để hủy dịch vụ, khách hàng soạn cú pháp tin nhắn HUY gửi 9310.

Sử dụng dịch vụ:

  • Khách hàng truy cập vào website/wapsite dịch vụ: http://90p.vn
  • Chọn xem các Video clip mới nhất, hấp dẫn nhất.
  • Chọn chủ đề để vào xem các Video clip theo từng mục nội dung riêng biệt.

 

Quy định

  1. Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
  2. Đối với thuê bao trả trước:
  • Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
  • Tại thời điểm gia hạn:
    • Nếu trừ cước thành công, khách hàng được tiếp tục sử dụng dịch vụ
    • Nếu trừ cước không thành công, hệ thống trừ liên tiếp 30 ngày tiếp theo, khoảng cách giữa hai lần trừ liên tiếp là 01 lần/01 ngày. Hệ thống sẽ hủy gói dịch vụ khách hàng đăng ký và thông báo đến khách hàng nếu sau 30 lần gia hạn không thành công

Dịch vụ khác